.Gọi ngay 08.7997.9779
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn
.Chat qua Viber

Mùa hè bán gì chạy nhất? Các Ý tưởng kinh doanh vào mùa hè

Máy lọc nước Karofi E9RO
Kinh doanh mùa hè sản phẩm Kem tươi, mặt hàng siêu lợi nhuận lại dễ làm

Mùa hè bán gì chạy nhất, trong phần nội dung này “làm kinh doanh” sẽ chia sẻ với Boss 18 ý tưởng kinh doanh vào mùa hè. Những mặt hàng kinh doanh trong mùa hè này được đánh giá là những sản phẩm kinh doanh có lợi nhuận cao, thậm chí siêu lợi nhuận.

Đầu tiên, chúng ta bắt đầu với 1 ý tưởng tập trung khai thác đặc tính cá nhân hóa, những Boss đã từng trải nghiệm kinh doanh, hoặc thường xuyên cập nhật thông tin thị trường.

Chắc chắn nắm bắt được tình hình  thị trường kinh doanh đang dần chuyển hướng từ tiêu  chuẩn hóa thành cá nhân hóa. Mỗi sản phẩm nhằm thể hiện quan điểm, cá tính, tính cách từng nhóm nhỏ khách hàng, từng khách hàng riêng biệt.

1, Cửa hàng đồ lưu niệm cá tính

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm châu Phi nhưng đều là đồ giả, họ thường sử dụng các tác phẩm mô phỏng của sinh viên học viện mỹ thuật giả mạo thành hàng nhập khẩu nguyên kiện.

Bởi vậy tôi quyết định dùng số vốn ít ỏi của mình để tới châu Phi tham quan một chuyến, tự mình tìm kiếm những món đồ lưu niệm vừa rẻ vừa có giá trị mang đặc sắc dân tộc và vùng miền rồi mang về bán.

Do nhà tôi có sẵn một cửa hàng bán đồ lưu niệm nên tiết kiệm được khâu mở cửa hàng. Với vốn 50 triệu mà thừa sức tiêu sài vừa có thể đi du lịch vừa có thể mua được cả một lố hàng về bán kiếm tiền, “một mũi tên trúng hai đích”.

Mở cửa hàng bán đồ lưu niệm là một con đường khởi nghiệp lý tưởng “bỏ 1 kiếm 10”, rất phù hợp với những ý tưởng khởi nghiệp của những người kinh doanh tự do trong trào lưu xã hội hiện đại.

Hoạt động đơn giản, lãi lỗ mặc dù không lớn nhưng đủ để mang lại một khoản thu nhập không tồi và sự hưởng thụ về tinh thần mà tuyệt đối không thể đo đếm bằng tiền.

2, Ý tưởng kinh doanh vào mùa hè: Cửa hàng bán đồ lưu niệm bằng gỗ

Các cửa hàng bán đồ lưu niệm bằng gỗ thường có khung ảnh bằng gỗ, hộp trang trí bằng gỗ, hộp nhạc  bằng gỗ, móc khóa bằng gỗ…

Tất cả các sản phẩm đều được chế tạo nguyên tác bằng bàn tay nghệ thuật tinh xảo của của các nhà mỹ thuật chuyên nghiệp. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt làm theo những hình ảnh hoặc những hình tượng hoạt hình mà mình yêu thích.

Một chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm tiết lộ rằng: những món đồ nhỏ sẽ có giá bán từ 70k-100k, những món đồ lớn hơn sẽ có gián bán từ 150k-300k, ngay trong tháng đầu tiên khai trương doanh thu của cửa hàng đạt mức 30 triệu đồng, sau khi đánh giá lãi lỗ, hiện tại mức doanh thu hàng tháng của cửa hàng đạt được ở mức cao do tính độc đáo của đồ lưu niệm bằng gỗ.

3, Kinh doanh đồ uống mùa hè: Cửa hàng bia tươi mát lạnh

Mùa hè nóng bức đã và đang đến gần, ai cũng muốn tìm đến những nơi giải khát và tránh nóng.

Nhất là các bạn nam thanh nữ tú có thể tụ tập cùng bạn bè thưởng thức những ngụm bia tươi mát lạnh sẽ vô cùng sảng khoái. Mở một cửa hàng bia tươi mát lạnh chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền vào mùa hè này.

Để mở được một cửa hàng bia tươi hiệu quả thì điều đầu tiên phải chọn được vị trí lý tưởng. Nên chọn những nơi phồn hoa hoặc có lưu lượng khách lớn như bến xe, bến cảng… Mặt bằng không cần phải rộng lớn lắm, tầm khoảng 3,4 phòng là được. Để nổi bật được thêm không gian hãy bỏ tâm sức trang trí nội thất trong ngoài cửa hàng, lưu ý phải có được đặc sắc riêng.

4, Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè: Bữa sáng dinh dưỡng

Thuê một cửa hàng ở khu trường học hoặc những khu dân cư đông đúc để kinh doanh các loại cháo, mỳ làm hoặc nấu từ các loại ngũ cốc như ngô, lạc, cao lương, đỗ…Lưu ý phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, chủng loại đa dạng, khẩu vị tươi ngon.

5, Kinh doanh gì vào mùa hè: Đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã và đang trở thành một ngành nghề mới và hot hiện nay với thị trường tràn đầy sức sống, là điểm tăng trưởng mới trong phát triển kinh tế, là hướng đầu tư hot được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao hiện nay.

Ở nước ngoài kinh doanh mặt hàng đồ dùng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã là một ngành nghề trưởng thành, đã có hệ thống chuỗi các cửa hàng hoàn chỉnh với nhiều đẳng cấp và quy mô khác nhau, phân bố rộng khắp trên các tỉnh thành phố.

Ngoài ra hiện nay đã khai thác mở cửa hàng tới các khu chung cư, dân cư sinh sống và trợ thành một dịch vụ hàng hóa quan trọng trong các khu dân cư. Nhất là khi hè về, nhu cầu của các loại sản phẩm hàng hóa trong mùa tăng lên mạnh mẽ.

6, Ý tưởng kinh doanh hốt bạc mùa hè: Quán kem

Quán kem là một mô hình khởi nghiệp hot hiện nay, sản phẩm chính đương nhiên sẽ là các loại kem, kem kiểu Mỹ, kiểu Pháp, kiểu Ý.

Kem kiểu Mỹ thương có nhiều thành phần phụ gia, có sự biến đổi lớn ví dụ kem sô-cô-la bên trong cho thêm đỗ.

Kem kiểu Pháp thường được kết hợp trong các cửa hàng ẩm thực phương Tây là đồ ngọt tráng miệng sau các bữa ăn.

Kem kiểu Ý có đặc điểm nổi bật là giữ trọn mùi vị nguyên gốc của bơ và trái cây, là loại kem tương đối thịnh hành hiện nay.

Kem được bán trong quán kem không giống với các loại bánh kem khác, cách làm hai loại hoàn toàn khác nhau.

Kem khi sản xuất ra là thể rắn mềm có thể gia công thành các hình dạng khác nhau còn bánh kem lại trực tiếp thành hình.

Các loại kem gia công càng phức tạp thì giá bán càng cao. Đấy là lý do vì sao mà có những loại kem có giá bán hàng chục thậm chí là hàng trăm nghìn, nó giống như cocktail vậy, càng đẹp càng ngon thì pha chế càng phức tạp, giá bán dĩ nhiên cũng sẽ càng cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *